Hotel review รีวิวCanal cityFukuoka Washington Hotelโรงแรมวอชิงตัน




Canal City Fukuoka Washington Hotel

เมื่อไปฟุกุโอกะพักที่ไหนดี อีกหนึ่งโรงแรมที่เลือกพัก พี่หนูไปพักเมื่อมีนาคม2019 ราคาช่วงนั้นจะอยู่ที่17,000 เยนสำหรับ2คนในคืนวันเสาร์ ซึ่งราคาในวันเสาร์จะสูงขึ้นกว่าในวันธรรมดา หากเปรียบเทียบกับโรงแรม Court hotel ซึ่งปกติราคาจะถูกกว่า แต่พอเช็คราคาที่จะพักในวันศุกร์และเสาร์ก็สูงขึ้นใกล้เคียงกับราคาของโรงแรมวอชิงตันค่ะ

Canal City Fukuoka Washington Hotel ตั้งอยู่ติดกับคาแนลซิตี้ จากสถานีHakataใช้เวลาเดินมาประมาณ10-15นาที แต่จะใกล้สถานีGion(สถานีที่ถัดจากHakata) มากกว่า

 

ภายในห้องพัก

 

 

 

 

 

วิวจากห้องพักพี่หนูค่ะ

Canal City Hakata

จากโรงแรมก็สะดวกในการเดินเที่ยวคาแนลซิตี้เลยค่ะ ,Canal City Hakata ป็นศูนย์การค้าและความบันเทิงขนาดใหญ่ในเมืองฟุกุโอกะ ได้รับขนานนามว่า”เมืองที่อยู่ในเมือง” มีร้านค้า ร้านอาหาร โรงละคร ศูนย์เกมส์ โรงภาพยนตร์โรงแรมสองแห่ง และคลองที่ไหลผ่านกลางศูนย์การค้าแห่งนี้

จากCanal city ชั้น2 ฝั่งNorth Bldg สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังKawabatadori Shopping street ได้ด้วยค่ะ และยังสามารถเดินไปยังศาลเจ้าต่างๆได้

ในKawabatsdori shopping streetนี้พี่หนูแนะนำร้านดื่มชาและทานถั่วแดงต้มร้อนๆกับโมจิย่าง ที่เรียกว่า โอชิรุโกะหรือเซนไซOshiruko /zenzaiぜんざい

กดซื้อชุดเซนไซว่าเอากี่ชุดแล้วนำใบรายการไปยื่นกับพนักงานค่ะ พี่หนูกดแบบ2ชุดก็ใส่เงินจ่ายไป1,000เยนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

เดินไปหลังร้านจะเป็นคลองค่ะ

ขอจบรีวิวนี้แค่นี้นะคะ พี่หนูรีวิวโรงแรมอื่นๆในฟุกุโอกะไว้ด้วย เข้าไปเยี่ยมชมได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขค่ะ😍

หากสนใจพักที่Canal city FukuokaWashington คลิกที่รูปด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ





Follow me!